Gấc -Sức khỏe cho đôi mắt

Đừng để đến khi đôi mắt hao mòn hay phải khóc vì làm việc trước máy tính, điện thoại quá tải hoặc phải chịu khói bụi đường phố mỗi ngày. Hãy yêu thương và chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt cũng như bản thân mỗi ngày bạn nhé!

Chính vì hiện thực cuộc sống với khối lượng công việc quá nhiều nhưng không có thời gian bồi bổ cho bản thân vì nấu nướng quá phức tạp và mất thời gian nên Gấc Nam Hà đã chế biến những sản phẩm cực tốt cho sức khỏe, bổi bổ phục hồi nhanh sức khỏe cho đôi mắt cũng như cơ thể mà dễ dùng lại dễ ăn.

Chính Bún Gấc, Hủ Tiếu Gấc, Phở Gấc và Bánh Tráng Gấc là những món ăn truyền thống của người Việt nhưng hôm nay lại có màu áo mới mang trong người nhiều chất bổ và chất dinh dưỡng hơn các loại Bún, Phở, Hủ tiếu và Bánh tráng Gạo thông thường.

Lợi ích khi sử dụng lâu dài:

1. Sản phẩm có chứa nhiều hàm lượng Beta carotene, là tiền sinh tố của Vitamin A. Chất này khi vào cơ thể sẽ chuyển thành vitamin A, loại vitamin tuyệt vời đối với mắt.

2. Trong dầu gấc màu đỏ sánh, ngọt béo chứa rất nhiều vitamin. Trong đó hàm lượng Lycopen, beta carotene, Alphatocopherol…cao gấp 68 lần cà chua. Trong lớp màng đỏ bao quanh hạt gấc còn chứa rất nhiều vitamin E chất chống oxi hóa, chống lão hóa tế bào. Góp phần giữ gìn sự thanh xuân, chống sạm da, khô da, rụng tóc,…

3. Không chỉ vậy, gấc còn chứa nhiều các chất khác như Vitamin E, carotene…làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư, đặc biệt là ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt…

4. Sử dụng các sản phẩm từ Gấc lâu dài có thể làm giảm lượng cholesterol làm bền thành mạch, chống xơ vữa động mạch, từ đó chống tai biến.

Vì không có thời gian để chế biến quả Gấc thành xôi, thành sốt gấc để ăn hàng ngày thì bạn có thể thay bằng Bún, Phở, Hủ Tiếu và Bánh Tráng của Gấc Nam Hà nhé!

Tiện lợi, thân quen – Dễ sử dụng và Ăn ngon nữa.

Mời Anh Chị Em liên hệ đặt hàng Bún Gấc, Phở Gấc, Hủ Tiếu Gấc và Bánh Tráng Gấc để bổ sung dinh dưỡng cho bữa ăn Gia Đình nhé!

HTX NÔNG LÂM NGHIỆP NAM HÀ

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM TỪ GẤC

Hotline 02613.60.8989- 0856.718.719

𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: htxnamha2009@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay