Các sản phẩm Gấc của HTX Nam Hà thi khởi nghiệp Tỉnh Đăk Nông Năm 2021

Vượt qua chặng đường hơn 120km từ Cư Jut, đội Gấc Nam Hà được chào đón bởi không khí se lạnh cuối năm của thị Trấn Gia Nghĩa Tỉnh Đăk Nông. Đã hơn 9h đêm Anh Em đội Gấc vẫn miệt mài chuẩn bị bày trí cho những đứa con tinh thần của HTX Nam Hà. Bằng tất cả tình yêu thương và sự cố gắng, đặt mục tiêu đến giải thưởng cao nhất của cuộc thi để chứng minh cho cái chất lượng, cái thành công không chỉ trong từng sợi Bún, Hủ tiếu… của HTX mà còn trong niềm mong mỏi của Bà Con nông dân ở Cư Jut.

Khi cuộc thi diễn ra, không khí vô cùng sôi nổi và trang trọng. Với sự tự tin và chuyên nghiệp, Giám Đốc Kinh Doanh Trần Đình Lượng đã có một bài thuyết trình và vấn đáp với hội đồng Giám Khảo hết sức thuyết phục và được đánh giá cao.

Đáp lại sự tin yêu của Quý Đối tác, Khách Hàng, sự ủng hộ của Bà Con Nông Dân đội Gấc Nam Hà đã giành chiến thắng vinh quang hạng nhì chung cuộc trong 19 ý tưởng và đội nhóm cùng tham gia. Các sản phẩm Bún Gấc, Phở Gấc, Hủ Tiếu Gấc, Bánh Tráng Gấc, Dầu Gấc được đánh giá cao và được sự ủng hộ tiếp tục phát triển, mở rộng hơn nữa từ phía Ban Giám Khảo, Nhà Tài Trợ và Các Đội nhóm cùng tham gia. Bên cạnh đó các sản phẩm Mỹ Phẩm Handmade mà HTX Nam Hà giới thiệu như: Son Gấc, Sữa Tắm Gấc và Soap rửa mặt chiết xuất Gấc mà Nam Hà vừa cho ra mắt cũng được sự chào đón và thích thú của Khách Hàng tham gia cuộc thi.

Giải nhì cuộc thi khởi nghiệp Tỉnh Đăk Nông đã đem đến cơ hội cho Gấc Nam Hà bước tiếp lên một đỉnh cao mới, sự vững chắc trong hình thành sản phẩm và kiến thức cũng như các cơ hội kinh doanh sẽ tiếp tục mở ra cho HTX Nam Hà với các nhà Đầu Tư , Đối tác và Quý Khách hàng.

HTC Nam Hà xin chân thành cảm ơn Ban Tổ Chức, Ban Giám Khảo đã tổ chức một cuộc thi thật bổ ích, giúp ươm mầm những ý tưởng mới mẻ, biến những tiền đề thành sự thật, để những tổ chức, những cá nhân tham gia có cơ hội được giới thiệu, được mang những ý tưởng, những sản phẩm đến gần hơn với Đối Tác và Khách Hàng.

Xin cảm ơn Bà Con Nông Dân và cảm ơn Quý Khách Hàng đã yêu thương và ủng hộ Gấc Nam Hà. Chúng tôi sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa để mang tới những sản phẩm tốt nhất cho Khách Hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi !

HTX NÔNG LÂM NGHIỆP NAM HÀ

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM TỪ GẤC

Hotline 02613.60.8989- 0868259386

𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: htxnamha2009@gmail.com

𝐏𝐚𝐠𝐞 : https://www.facebook.com/thucphamhuucotugac

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: http://gacnamha.com; http://htxnamha.com

Địa chỉ: TDP5, Thị Trấn Eatling, H.Cư Jút, T. Đăk Nông

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay