Chuyển Đổi Mô Hình Khác Sang Trồng Gấc

Bà con nông dân ghé thăm HTX NAM HÀ

Ngày 13/04/2021 dưới dự hỗ trợ của anh Thành chủ tịch hội nông dân xã Đăk Wil. Hơn 20 hộ đã ghé thăm và bày tỏ sự hài lòng và yên tâm vào sản xuất đối với các hoạt động thiết thực của HTX. Để có được những thành công đó các thành viên HTX đã không ngừng nổ lực phấn đấu mang lại những thành tích cho HTX những năm vừa qua.

Một mùa vụ mới lại bắt đầu và chúng tôi lại tiếp tục triển khai những dự án mới. Rồi đây sẽ không còn những vườn hồ tiêu trơ trụi vì bệnh. Cây gấc sẻ góp phần xóa đói giảm nghèo cho bà con nông dân. Bà con sẻ yên tâm hơn trong việc sản xuất còn việc thu mua đã có Htx Nam Hà.

Với lợi thế cây gấc dễ trồng dễ chăm sóc nhưng mang lại lợi nhuận cao cho bà còn. Nhiều năm qua cây gấc đã góp phần giải quyết vấn đề việc làm nâng cao mức thu nhập cho bà con. Htx Nam Hà đã không ngừng cố gắng đầu tư cơ sở hạ tầng và phát triển các sản phẩm mới.

Chúng tôi mang những cây giống khỏe mạnh đến với bà con. Rồi một ngày những cây giống khỏe mạnh lại cho trái ngọt mà người nông và chúng tôi đều được tận hưởng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay